Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Nhật kí 27/10/2012: ĐANG BỊ BỆNH ...

Trước khi đọc bài viết này ....bạn hãy nghe bài hát này : http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ngon-Nen-Truoc-Gio-Lil-Knight-ft-JustaTee-ft-Emily-ft-Andree/ZW6IFC0W.html  

 Công nhận mình vừa chuyển ra ngoài ngồi là may mắn hơn hẳn :) Không bị cô '' truy nã'' tội hôm qua :))) *lòng đang sung sướng* .....Đấy vui có được bao lâu đâu....chuyển ra phát là ốm luôn ...h đỡ sốt rồi ...đầu đau nhức luôn ý ....

Hôm qua có vẻ mình hơi nóng tính.....( cung sư tử mà....bị áp lực là sẽ ko minh mẫn trong hành động và lời nói ...ai thông cảm được thì tốt) ....giờ lại bình thường rồi....Khi mình bình thường thì niềm vui sẽ đặt lên trên và không quan tâm đến những điều khác ( khi buồn thì ....suy nghĩ tiêu cực lắm >.<) 
À mà mình viết blog này chỉ để chia sẻ thực cảm xúc của mình thôi chứ không có í gì khác đâu....Ai đọc được thì cũng đừng suy nghĩ gì nhé.....Mình là mình '' nổi tiếng'' là người ko có trí nhớ ..( mình sẽ quên mọi chuyện sau 24h) ...Áp lực cuộc sống vs học hành cũng khiến tính khí mình thay đổi nhiều....( chỉ bất cần đời hơn thôi :X)  


Bạn khóc hay cười thì đó cũng là cuộc sống, là bức tranh tâm hồn của bạn…

Cuộc sống không phải lúc nào cũng là gam màu sáng mà nó bao trùm cả những gam màu tối tạo nên bức tranh hoàn mĩ, đậm nét… Buồn, vui hay thành công, thất bại thì cuộc sống của bạn cũng vẫn diễn ra, hãy sống cho thật ý nghĩa, hãy sống như thể hôm nay là ngày cuối cùng tồn tại của bạn.

Thực sự từ bé đến giờ bảo kể ra thì mình chưa ghét quá 1 người ( người duy nhất là ng` bạn đã phản bội lại mình thôi...cũng ko phải hẳn là ghét...chỉ cảm thấy bị tổn thương thôi :((( )...Có thể nói mình yêu tất cả mọi người..sống thật lòng đấy chứ..sao vẫn có người muốn nói mình sống giả tạo thế nhỉ?? Họ  thích nói vậy thì cũng đành chịu thôi ^.^ Chính vì sống quá tốt nên mới khiến chúng nó gato :))) ....tao cũng thấy thương cho cm` =)) ...
Nói thực nhé....các bạn ko gây sự chú ý cho mình thì mình thề là ko bh mình quan tâm đến sự xuất hiện của bạn ...Mà đã được mình quan tâm thì xin bạn hãy trân trọng nó...mình không phải loại người quan tâm đến người khác 1 cách tùy tiện đâu nhé! ( sư tử mà sĩ diện cao lắm >.< )

Tiện thể nói luôn ...mình ghét khi mình nói mà người đối diện ko biết lắng nghe..như thế ko những thiếu tôn trọng người khác mà còn làm mất thiện cảm trước ngta nữa đấy !!! ( nói nôm na là bị lờ đi )
Ai mà nói mình là người mà ai cũng có thể chơi được thì cũng đúng, nhưng cũng chẳng đúng đâu đấy....Đúng, mình có thể nói chuyện với tất cả mọi người ....nhưng nếu bạn quan sát kĩ thì mình sẽ ko nói với những người ko thân quá 3 câu ....( có thể nói mình khá kiệm lời) ...Mà bạn cũng đừng để ý nếu mình có lỡ nặng lời vs bạn nhé ( khi đó có lẽ mình mất kiểm soát thôi) mình không có ý gì đâu .....:) 
Bạn nào được mình nói chuyện trên 5 câu chắc hẳn là người nói chuyện có duyên lắm :))) hay cta hợp nhau đấy!!! 

Mình ghét bị lờ đi lắm :(( vì vậy xin bạn hãy đến bên tôi nếu thực sự muốn....tôi luôn sẵn sàng đón chờ bạn !!! Nếu đọc đến đây rồi thì chắc bạn đã hiểu ...TÔI QUÝ BẠN nhé !!! <3 ( có mấy bạn kiểu như có tật giật mình hay sao mà nghĩ bài blog trước nói về họ...mình ko nói về ai cả...coi như mình chỉ góp ý thế thôi ....đừng nghĩ linh tinh nhé!) ....Mình phải nói rõ để tránh hiểu lầm ....Bạn cũng chỉ bạn và không hơn....bạn có muốn ở bên cạnh tôi hay chỉ là người qua đường thì là do bạn chọn thôi... 


1h32 rồi....đi ngủ trưa để quên ngày hôm nay nào :)))) Chúc các bạn có 1 ngày ý nghĩa ...Thêm 1 thông tin quan trọng là mình đang bị '' say nắng'' 1 người :X...( mong là ko đi quá giới hạn) 



P/s: Chúc cô bạn của tôi đủ minh mẫn trong chuyện tình cảm chứ đừng mắc sai lầm như tôi lúc trước :)) 

1 nhận xét:

  1. “Nếu trái tim anh đã cài password, thì em sẽ cố gắng trở thành hacker chuyên nghiệp. Em tin chỉ cần kiên trì, từng chút từng chút một, thì một ngày nào đó em sẽ tìm được mật mã để mở cửa trái tim anh, phải không anh?”...

    Trả lờiXóa