Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Nhật kí (2/11/2012): NGÀY MAI :)


OMG! Không thể tin là giờ mình vẫn ngồi chơi được....Mai kiểm tra hóa 1 tiết rồi mà..vẫn....:)))) Thực ra không phải do lười...mình đã lên kế hoạch ôn từ tuần trước cơ...nhưng đến hôm qua nghĩ lại thì ko ôn nữa.....Cô đã nói hết các dạng, thầy cũng cho làm bài tập nhiều...thế có vào đầu không thì mai sẽ rõ...nếu ko làm đc bài thì coi như phải thay đổi cách học...Học thì phải học từ bắt đầu quyển sách ý ..chứ không phải sắp ktra thì cắm cổ cắm đầu vào học....có thể ngày mai nhớ nhưng về sau thì sao???  Ừ thì mai kiểm tra đấy, cũng hơi lo lắng chứ....h phút này cùng lắm ngồi đọc lại đống bài cô cho bọn học thêm làm mà vớt vát đc câu nào hay câu ý mà thôi >.<

Mình cũng muốn xem bài hóa ngày mai đc bao nhiêu điểm??? :))))) Xem kiến thức có đổ xuống sông xuống bể hết không ;) Mai ktra tốt nhất nên để đầu óc hôm nay thư giãn thì mai mới chiến đấu đc chứ ,... Bây h bạn có thể nhồi thêm mấy thứ đó vào đc chứ mình thì chịu...Cũng chỉ thế mà thôi...

Mai kiểm tra rồi :)))) Lấy toán , lý ra ngồi làm thôi ^.^ Háo hức cho kiểm tra ngày mai....lần đầu tiên thấy kiểm tra là 1 thú vị như thế này =))  (Sao tính khỉ mình thay đổi nhanh thế?@@) ...Dạo này đang bị yêu đời nên vấn đề gì cũng coi nhẹ như lông hồng . ... xoăn phải khống :'') ...
 Mục tiêu của mình là vào đại học ....chứ trên lớp học sinh tiên tiến là được rồi :)) không cần cố gắng cho những thứ không đáng quan trọng ...Ở trên lớp dù bạn học thế nào đi chăng nữa ý..mà không đi học thêm thì bạn cũng chỉ tiên tiến mà thôi...Mình thì thuộc dạng trong TOP những đứa sắp bị trù (hay đã bị trù) vì ko đi học thêm rồi... vì thế cố cho những thứ thừa thãi làm gì....Cái đích là đại học kia kìa :P ( hôm nay cứng phết)...Trù úm ép học sinh học thêm kiếm những đồng tiền cũng chả chân chính gì ...rồi để h/s nó ko coi ra gì...các cô vui lắm nhỉ??? Thế có khi các cô cũng khác gì cặn bã xã hội X( THẤT VỌNG...
*cười khinh bỉ*

Trong hôm nay cũng chả có gì đặc biệt...ngoài việc bệnh xoang của mình luôn tái phát trên lớp khiến mình đau đầu và khó chịu...nhưng vẫn cười như thường :))))
1 Ngày lại trôi qua......GOOD LUCK TOMORROW !!! 


P/S: Con bạn của t ơi...m` điên rồi.....đừng có mà hành động dại dột đấy nhé:)))) không được làm việc theo cảm tính đâu đấy!!!! Mong m` sẽ quyết định đúng đắn !!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét